Thứ ba, 22/10/2019 | --:--:-- +7 GMT

Đưa hàng thủ công mỹ nghệ đến người tiêu dùng

Ngày 17/10, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia, Hội chợ Quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2019 (Hanoi Gift Show năm 2019) đã chính thức khai mạc.  Xem thêm

Vinamilk

Hội chợ xúc tiến thương mại các sản phẩm nông nghiệp vào AEON Mall

Thực hiện Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bộ Công Thương, UBND TP Hà Nội và Tập đoàn AEON – Nhật Bản, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch ...

Sắp diễn ra các phiên chợ hàng Việt về miền núi tại tỉnh Lạng Sơn năm 2019

Thực hiện Quyết định số 5106/QĐ-BCT ngày 27/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc phê duyệt Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2019; Quyết định số ...

Mời doanh nghiệp tham gia Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tỉnh Hà Nam năm 2019

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2019 được Bộ Công Thương phê duyệt Quyết định số 5106/QĐ-BCT ngày 27/12/2018, trong đó Sở Công Thương ...

Phiên chợ đưa hàng Việt về hải đảo huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang năm 2019

Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-UBND ngày 29/01/2019 của UBND tỉnh về Chương trình Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2019, Trung tâm Xúc ...

Phiên chợ OCOP hút khách Hà Nội

Tối ngày 10/10, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Tây Hồ - Hà Nội, đông đảo người dân Thủ đô đã tham dự phiên chợ quảng bá, giới thiệu, kết nối giao ...

Kết nối tiêu thụ hàng hóa giữa doanh nghiệp sản xuất và phân phối khu vực biên mậu

Thiếu các thông tin cơ chế chính sách, thị trường, sản phẩm… khiến cho việc kết nối tiêu thụ hàng hóa giữ doanh nghiệp sản xuất và phân phối ...

Thủ đô và những thương hiệu đi cùng năm tháng

Những thương hiệu đã gắn bó với Thủ đô như kem Tràng Tiền, vang Thăng Long, văn phòng phẩm Hồng Hà… được nhiều người nhớ đến không đơn thuần là sản ...

Bình Dương đưa hàng Việt về khu, cụm công nghiệp

Tối 5/10, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Sở Công Thương Bình Dương phối hợp với Phòng Kinh tế TX.Bến Cát, tổ chức ...

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh xúc tiến, tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Sở hữu 13 sản phẩm OCOP có chất lượng, Vĩnh Phúc đang nỗ lực tìm đầu ra ổn định cho các sản phẩm này nhằm nâng cao giá trị. 

Đa dạng nông sản Việt ở chợ phiên biên giới

Đến với chợ phiên biên giới, khách du lịch và người tiêu dùng có cơ hội được lựa chọn những sản phẩm nông sản chất lượng đầy đủ nguồn gốc ...

Nhiều giải pháp thúc đẩy giao thương dịp cuối năm

Trong những tháng cuối năm 2019, Sở Công Thương Hà Nội sẽ triển khai nhiều nhóm giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, tổ chức hội chợ phiên chợ ...

Cơ hội cho nhà cung ứng và đơn vị thu mua hợp tác tiêu thụ sản phẩm

Sở Công Thương Tp HCM cho biết, đa dạng hoạt động kết nối cung cầu hàng hóa không nằm ngoài mục tiêu tạo điều kiện cho nhà cung ứng và đơn vị thu mua, ...

Thay đổi nhận thức người tiêu dùng

Sau 7 năm triển khai, kết quả lớn nhất Đề án “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam” đạt được là nhận thức về thuốc Việt đã thay đổi rõ nét, sử ...

Tiêu thụ hàng Việt: Hiệu quả từ hoạt động xúc tiến

Tham gia mỗi kỳ hội chợ không chỉ là cơ hội để quảng bá, xúc tiến sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng mà quan trọng hơn đó ...

Hàng Việt về nông thôn: Đến hẹn lại lên

Cứ vào dịp đầu năm học mới hoặc chuẩn bị mùa mua sắm cuối năm, các phiên chợ hàng Việt về nông thôn, hội chợ hàng Việt lại được các địa phương đẩy ...