Sự kiện đánh dấu sự thành công vượt bậc với sự kết hợp của hai triển lãm làm đẹp Mekong Beauty và Vietbeauty giúp góp phần đóng góp vào sự tăng trưởng và tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp ở Việt Nam và khu vực Mê Kông.
 
Ông M. Gandhi, Tổng Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Phó Chủ tịch công ty INFORMA MARKETS tại Châu Á chia sẻ: “Sau 2 lần tổ chức triển lãm Mekong Beauty và 3 lần tổ chức triển lãm Vietbeauty, sự kết hợp của hai triển lãm này sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh và trở thành triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam. Sự kiện sẽ là nền tảng lý tưởng cho các doanh nghiệp trong làm đẹp quốc tế đang tìm cách tiếp cận thị trường làm đẹp đang phát triển nhanh chóng ở khu vực Mekong.”
 
Triển lãm có sự góp mặt của hơn 300 doanh nghiệp trưng bày đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Israel, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Anh và Việt Nam. Các đơn vị tham gia đã mang đến triển lãm những xu hướng mới, công nghệ tiên tiến và nhiều sản phẩm mới và sáng tạo vượt bậc. Theo thống kê của Mintel, thị trường mỹ phẩm Việt Nam sẽ có giá trị 2,3 tỷ USD vào năm 2019. Thị trường dự kiến ​​sẽ tăng trưởng hàng năm 5,4% (CAGR 2019-2023).
 
Theo thống kê của Mintel, thị trường mỹ phẩm Việt Nam sẽ có giá trị 2,3 tỷ USD vào năm 2019

Tại triển lãm Mekong Beauty Show x Vietbeauty cũng sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên đề, trình diễn sân khấu và các buổi kết nối kinh doanh. Một số hội nghị được tổ chức để tập trung vào hành vi của người tiêu dùng trong kỷ nguyên số cũng như chiến lược tiếp thị đa kênh như hội thảo Nhà phân phối và Câu lạc bộ bán lẻ Việt Nam, hội thảo Beauty Business 4.0...
NN
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại